Vinwonders Nha Trang là công viên giải trí lớn nhất ở Nha Trang, ở đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và thường xuyên đổi mới để các du khách có thể tới đây nhiều lần. So với những năm trước, năm 2023 này, Vinwonders Nha Trang có gì mới?


>> Tham khảo: Tại sao nên đặt vé vui chơi Vinwonders kèm phòng Vinpearl Nha Trang?

 

Vinwonders Nha Trang có gì?

1. Trải nghiệm trò chơi Tada Dark Ride

Vinwonders Nha Trang vừa trình làng trò chơi Tada Dark Ride - trải nghiệm đi thuyền trong nhà tối lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 

Vinwonders Nha Trang có gì? 01

Trò chơi này được chơi ở trong tòa lâu đài ngay phía ngoài. Tiến vào trong lâu đài, bạn sẽ bước qua một thư viện với rất nhiều hình ảnh mô phỏng của các câu chuyện cổ tích, sau đó bước vào một căn phòng tối. Ánh đèn tắt đi và,… Sau khi nghe xong đoạn mở đầu của câu chuyện, cánh cửa mở ra và bạn bước vào hành trình đi trên thuyền khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

 

Vinwonders Nha Trang đầu tư công nghệ đỉnh cao, khung cảnh độc đáo, đầu tư rất công phu cho Tata Dark ride.

 

2. Rạp phim bay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam

Ghé thăm Vinwonders Nha Trang từ 1/6 này để trải nghiệm Rạp phim bay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

Lần đầu tiên, du khách sẽ được trải nghiệm rạp chiếu phim trên không như “bay giữa ngân hà”. Vừa được tận hưởng những thước phim hoành tráng chất lượng 4k sắc nét, vừa được trải nghiệm những hiệu ứng điện ảnh đẳng cấp thế giới.

 

Vinwonders Nha Trang có gì? 02

Vinwonders Nha Trang có gì? 03

Vinwonders Nha Trang có gì? 04

Vinwonders Nha Trang có gì? 05

Những trải nghiệm đặc biệt của rạp phim bay:

  + Khởi đầu hành trình của trí tưởng tượng tại nhà hát cổ châu Âu, đồng hành cùng chú thỏ Harry bay qua 12 kỳ quan thiên nhiên và công trình kỳ vĩ để tìm kiếm nhà Ảo thuật gia bị mất tích

  + Bay giữa không trung với công nghệ "Flying Simulation" tối tân nhất thế giới

  + Cảm nhận "hơi thở" của châu Âu trong từng phân cảnh với hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương,...

  + Hòa mình hoàn toàn vào thế giới ảo mà như thật với màn hình dome cong toàn cảnh chiếu phim chất lượng 4K và hệ thống âm thanh 7.1

 

3. Công viên nước trên bãi biển Vinwonders Nha Trang được mở rộng

Công viên nước trên Bãi biển Vinwonders Nha Trang đã được nâng cấp và mở rộng quy mô hơn với tên gọi Tropical Paradise Nha Trang. Nên du khách có thể có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với những trò chơi nước cạnh bãi biển.

Vinwonders Nha Trang có gì? 06

Vinwonders Nha Trang có gì? 07

Vinwonders Nha Trang có gì? 08

Bên cạnh công viên nước chính là vịnh phao nổi nhô ra biển – nơi du khách có thể vừa chơi những trò chơi vận động hay tập thể, vừa tắm biển bất kỳ lúc nào. Nhưng khuyến cáo cần cẩn thận cho những bạn không biết bơi nhé!

Vinwonders Nha Trang có gì? 09



4. Tata show - Bom tấn thực cảnh đa phương tiện

Tata show là đại tác phẩm thực cảnh đa phương tiện độc nhất ở Việt Nam. Đây là show diễn đẳng cấp thế giới. Sự kết hợp giữa công nghệ mapping 3D hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế đã tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

Vinwonders Nha Trang có gì? 10

Vinwonders Nha Trang có gì? 11

Tata show đã được đưa vào hoạt động từ năm 2020 nhưng đến nay nó được đầu tư công phu hơn, chỉnh chu hơn. Đừng bỏ lỡ.

 

5. Khu vườn năm châu – The World Garden

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng “tiểu vũ trụ” thực vật, nơi quy tụ nhiều loài thực vật từ khắp năm châu. Check-in với Xứ sở xương rồng, Vương Quốc Hoa Hồng, Vườn Nhật.

 

Vinwonders Nha Trang có gì? 12

Vinwonders Nha Trang có gì? 13

Vinwonders Nha Trang có gì? 14

Bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn trên, đến Vinwonders Nha Trang, du khách đừng quên những điều hấp dẫn như công viên giải trí trong nhà và ngoài trời với nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, Khu safari với những loài động vật hoang dã, Động vật quý hiếm, Đường trượt zipline dài nhất Việt Nam, Vòng quay mặt trời, Thủy cung, Nhạc nước, Các hoạt động biểu diễn,…