Vinpearl Nha Trang là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng có cả ở thành phố Nha Trang và trên đảo Hòn Tre, trong đó trên đảo Hòn Tre là những resort nghỉ dưỡng được ưa chuộng thuận tiện đi Vinwonders và có khuôn viên nghỉ dưỡng riêng tư, với những khách hàng mong muốn có kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại trong thành phố thì Vinpearl Condotel Nha Trang là một sự lựa chọn tốt.

 

Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre


Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre có các resort nào?

Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre hiện có 4 khu:

  + Vinpearl Luxury Nha Trang



  + Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

  + Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay


  + Vinpearl Sealink Nha Trang

Vinpearl Sealink Nha Trang

Trong đó, Vinpearl Luxury sang chảnh, tinh tế; Vinpearl Sealink thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải; Vinpearl Resort thiết kế theo phong cách Đông Dương; Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang phong cách hiện đại với tòa nhà hình cánh cung độc đáo.

 

Giá phòng của Vinpearl Sealink Nha Trang là tốt nhất.


>> Có thể bạn quan tâm: Ưu điểm khi đặt vé vui chơi Vinwonders kèm phòng Vinpearl Nha Trang

 

Đặt phòng Vinpearl Nha Trang nên chọn thời gian nào?

Vì đảo Hòn Tre nằm ngoài vịnh biển nên để đảm bảo an toàn cho việc đi lại cũng như cảnh sắc đẹp nhất, sóng yên biển lặng thì thời gian lý tưởng nhất để đặt phòng Vinpearl Nha Trang là mùa Nha Trang biển đẹp từ tháng 3 đến tháng 9, trong đó là từ tháng 4 đến tháng 8. Những tháng ngoài các tháng này bạn vẫn có thể đặt phòng Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre song sẽ cần xem dự báo thời tiết nhiều hơn bạn nhé!

 Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre 01

Vinpearl Nha Trang xây dựng tiện ích 4 mùa nên dù đến đây vào thời gian nào, bạn cũng có được nhiều trải nghiệm.

 

Di chuyển từ đất liền ra Vinpearl trên đảo Hòn Tre bằng cách nào?

Trước đây, Vinpearl Nha Trang có xây dựng hệ thống cáp treo để phục vụ du khách, tuy nhiên hiện tại cáp treo đang được xây mới và chưa có thời gian mở cửa trở lại. Nên hiện tại phương tiện di chuyển miễn phí của Vinpearl duy nhất từ đất liền ra đảo Hòn Tre là tàu cao tốc đi mất khoảng 10p nhanh và an toàn. Tàu chạy 24h, cách 30p có 1 chuyến.