Công viên nước là một phần quan trọng trong công viên chủ đề Vinwonders. Công viên nước Vinwonders Nha Trang có nhiều trò chơi đa dạng và có vị trí bên bãi biển nên sẽ đặc biệt hơn so với công viên nước ở những khu vui chơi khác. Cùng vouchervinpearlnhatrang.com đi khám phá công viên nước này có những trò chơi gì hấp dẫn nhé!!!

>> Đừng bỏ lỡ: Ưu đãi mùa hè 2023 Vinpearl Nha Trang "Amazing Trip" Giảm tới 25%


Vinwonders Nha Trang


Vinwonders Nha Trang 01

Vinwonders Nha Trang 02

Công viên nước trên bãi biển tại Vinpearl Nha Trang có gì?

Khu công viên nước ở đây có tên Tropical Paradise, chỉ cần mua vé Vinwonders là du khách có thể thỏa thích vui chơi ở đây mà không cần mất khoản phí gì thêm. Tropical Paradise được nâng cấp từ công viên nước trước đây và hoàn thành nâng cấp vào tháng 6/2022, nhiều trò chơi hơn và có thêm các sự kiện thú vị thường xuyên.

 

Vinwonders Nha Trang 03

Các trò chơi tại Công viên nước Vinwonders Nha Trang có thể kể tới:

+ Cơn Cuồng Nộ Hải Vương

Đưa bạn đến một cảm giác khó tả, đẩy giới hạn của trọng lực khi bay lên đỉnh của những được trượt cong 180 độ, tạo cuộc đua gay cấn giữa hai làn. Đây là đường trượt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nhận được giải thưởng đường trượt nước tốt nhất IAAPA 2015.

 

+ Vòi Rồng Hung Hãn

Mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ nối tiếp nhau khi trượt quay những đường xoáy hình xoắn ốc, hoặc trải nghiệm hành trình rơi vào hộp đen đem đến cảm giác phấn khích cho du khách.

 

+ Ngôi đền huyền thoại

Với hồ tạo sóng rộng có diện tích 1500m2, du khách như đứng trước biển khơi mênh mông. Hồ tạo sóng có nhiều cấp độ khác nhau, từ gợn sóng êm ả, nhẹ nhàng tới những cơn “sóng thần” bão táp, dữ dội. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị và thay đổi mới mẻ khi tham gia hoạt động này.

 

+ Mãng xà giao chiến

Trải nghiệm tốc độ ánh sáng trong đường trượt dài 19m mô phòng hiện tượng Hố đen kỳ bí. Du khác chắc chắn sẽ có cảm giác bí ẩn và phấn khích khi tham gia trò chơi này.

 

+ Thằn lằn quẫy đuôi

Trò chơi dành cho 6 thành viên của nhóm gia đình hay bạn bè ngồi quây quần để bảo vệ nhau khi cùng phiêu lưu trên một dòng sông rộng lớn. Để thành công vượt qua dòng thác với độ cao 12.5m mà không bị va đập, không văng ngã khỏi phao, các thành viên trong nhóm cần đoàn kết, phối hợp ăn ý với nhau trong suốt hành trình.

 

Vinwonders Nha Trang 04

Bên cạnh công viên nước Vinpearl Nha Trang là khu vịnh Phao Nổi cũng thuộc trong Vinwonder, du khách có thể vui chơi tại đây khi vừa chơi các trò chơi nước. Với diện tích 4.200m2 và sức chứa lên đến 750 người, vịnh phao nổi này đã phá vỡ kỷ lục của Dubai để trở thành vịnh phao lớn nhất thế giới.

Vinwonders Nha Trang 05

Các trò chơi trên vịnh Phao Nổi bao gồm những trò vận động, thử thách cá nhân và tập thể, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, xóa tan khoảng cách trong chuyến đi này.

 

Vinwonders Nha Trang 06

Du khách sẽ được tận hưởng những trò chơi siêu thú vị, dành riêng cho những ai đam mê tốc độ, vận động và sự mạo hiểm như tháp hành động, leo vách núi, cầu thăng bằng, bóng hơi khổng lồ, con lăn, lòng chảo, đu xà,… Với những bạn yêu thích những trải nghiệm nhẹ nhàng hơn có thể chơi các trò khác như trượt dốc, vượt chướng ngại vật, cầu vượt, cầu thăng bằng,…

 

Ở khu vực vịnh Phao Nổi luôn có bộ phận hỗ trợ, lực lượng cứu hộ để bảo đảm an toàn cho du khách.

 

Mùa hè này, hãy đến Vinwonder Nha Trang để trải nghiệm những trò chơi nước mát lạnh ngay bạn nhé!!!

Khám phá các hoạt động hấp dẫn tại Vinwonders Nha Trang