MUA VOUCHER VINPEARL NHA TRANG Ở ĐÂU UY TÍN

Vinpearl Nha Trang là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí số một cho mọi du khách khi du lịch Nha Trang. Ngoài việc sở hữu những hệ thống khách sạn với kiến trúc tuyệt đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích hiện đại … 
Vinpearl Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng này còn kết hợp với các khu vui chơi như Vinpearl Land Nha Trang vô cùng hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách. Vừa được nghỉ dưỡng tại không gian sang trọng, lại vừa được thỏa thích tham gia các hoạt động giải trí cuồng nhiệt, quả thật tuyệt vời có phải không?

1. VINPEARL NHA TRANG Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang thuộc khu du lịch tập đoàn Vingroup biết cách quyến rũ khách du lịch bằng sự tiện nghi và sang trọng của mình.
Vinpearl Nha Trang 01
Nằm giữa bãi biển mênh mông, khu du lịch như một làn gió mới thổi qua hòn đảo nguyên sơ này. Được xây dựng và đầu tư bằng những trang thiết bị hiện đại, nó đảm bảo sẽ là địa điểm thú vị dành cho bạn và gia đình vào mùa này.
Vinpearl Nha Trang 02
Với kinh nghiệm du lịch Vinpearl Nha Trang, để có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nơi đây kết hợp với vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang vô cùng độc đáo, du khách nên săn mua voucher nghỉ dưỡng để có thể được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.

2. ĐẶT PHÒNG VINPEARL RESORT NHA TRANG

Vinpearl Resort Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, nơi đây may mắn được thiên nhiên ban tặng bờ cát trắng uốn lượn quanh bờ biển xinh đẹp cùng thời tiết vô cùng yên bình và lãng mạn. Một nét đặc sắc nữa đó là nơi đây sở hữu bể bơi ngoài trời thuộc hàng đầu Đông Nam Á, đây chính là điểm nhất vô cùng đặc biệt thu hút du khách mỗi khi dừng chân tại đây.
Vinpearl Resort Nha Trang 06
Trước khi đặt phòng Vinpearl Resort Nha Trang, du khách nên tìm hiểu về các loại phòng nghỉ của nơi đây đặc biệt là lựa chọn các phòng view biển tại Vinpearl Nha Trang. Trước tiên là Deluxe Suite Ocean View, với diện tích 51 – 81m2, một giường đôi, mang phong cách nửa hiện đại nửa cổ điển cùng hướng nhìn ngắm trọn bãi biển Nha Trang vô cùng lãng mạn.
Vinpearl Resort Nha Trang 05
Tiếp theo, phòng nghỉ Grand Privilege Suite mang phong cách hiện đại, với phòng khách được tách riêng biệt, diện tích phòng rộng tới 251m2 phù hợp với những gia đình đông người. Đặc biệt, căn phòng có ban công riêng vô cùng độc đáo.
Phòng Presidential Suite là căn phòng đẳng cấp nhất tại Vinpearl Resort Nha Trang. Với diện tích 251m2 bao gồm không gian phòng nghỉ, phòng khách, phòng bếp và nhà tắm riêng biệt. Mang đẳng cấp thượng khách, Presidential Suite chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.
Vinpearl Resort Nha Trang 04
Grand Deluxe Ocean View dành cho những gia đình yêu thích sự ấm cúng, diện tích và thiết bị đầy đủ cùng trang bị sàn gỗ cao cấp, nội thất gam màu ấm áp khiến cho không gian  nghỉ dưỡng của gia đình bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết !
Vinpearl Resort Nha Trang 03
Deluxe Junior Suite Hill lại mang lại không gian sang trọng bằng việc kết hợp 2 gam màu sáng và tối, đem lại sự tiện nghi bởi nội thất hiện đại được trang bị. Deluxe Junior Suite Hill thích hợp cho các bạn trẻ năng động, yêu vẻ đẹp hùng vĩ tại Nha Trang.
Vinpearl Resort Nha Trang 02
Vinpearl Resort Nha Trang 01
Grand Deluxe Suite với diện tích 73m2 cùng 1 giường đôi, tại đây có ban công rộng rãi rất thích hợp để thưởng thức một bữa tối lãng mạn, ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang cùng người thương.
Biệt thự view biển tại Vinpearl Nha Trang Duplex Ocean View Villa 3 phòng ngủ đem lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng riêng tư và tách biệt vô cùng tuyệt vời. Căn biệt thự vô cùng rộng rãi với bể bơi ngoài trời và khoảng sân vườn xanh mát. Đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho các đại gia đình, hay các nhóm bạn trẻ muốn không gian rộng lớn để vui chơi.
Vinpearl Resort Nha Trang
Với việc sử dụng Voucher Vinpearl Nha Trang, du khách còn được trải nghiệm vô vàn những dịch vụ, các hoạt động vui chơi vô cùng thú vị với chi phí vô cùng hợp lý với túi tiền.
Vinpearl Land Nha Trang
>> Tham khảo các gói Voucher Vinpearl Nha Trang

3. SĂN VOUCHER VINPEARL NHA TRANG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Để tận hưởng chuyến du lịch Vinpearl Nha Trang với chi phí tiết kiệm hơn, du khách nên sử dụng Voucher của Vinpearl thay vì đặt phòng trực tiếp và chọn các đại lý chuyên cung cấp Voucher nghỉ dưỡng uy tín để tránh phải trường hợp lừa đảo hoặc mua phải voucher đã hết hạn sử dụng, hoặc bị giá đắt hơn so với giá đã thông báo ban đầu. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là một trong những đại lý uy tín số 1 của Vinpearl chuyên bán voucher Vinpearl với mức giá cực kỳ ưu đãi, du khách có thể săn Voucher Vinpearl Nha Trang trực tiếp tại Elite Tour !!
MUA VOUCHER VINPEARL NHA TRANG 2019 Ở ĐÂU?
Hiện tại, Elite Tour đang có chương trình khuyến mãi SALE 35% giá Voucher Vinpearl Nha Trang cho toàn bộ gói đặt phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang. Tùy từng gói voucher, đối vời từng hạng phòng cùng thời điểm khác nhau mà mức giá kèm theo các dịch vụ ưu đãi cũng khác nhau.
MUA VOUCHER VINPEARL NHA TRANG 2019 Ở ĐÂU? 01
Chương trình khuyến mại này áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng và không áp dụng chung với các khuyến mãi khác. Mức giá của mỗi Voucher Vinpearl đều đã bao gồm toàn bộ phí phục vụ và VAT. Bạn cần đặt phòng tối thiểu trước 10 ngày để sử dụng dịch vụ. 
MUA VOUCHER VINPEARL NHA TRANG 2019 Ở ĐÂU? 02
Đặt Voucher Vinpearl Nha Trang để sở hữu ngay cho mình và người thân có chuyến nghỉ dưỡng vừa tiện nghi vừa có chi phí hợp lý tại Vinpearl Nha Trang để chuyến nghỉ dưỡng vừa tiện nghi vừa có chi phí hợp lý bạn nhé!!! 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour thông qua đầu số Hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 hoặc qua Email: Info@elitetour.com.vn để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng nhất!!!